Danh mục bài viết
Book khach san

Home » Thời trang và cuộc sống

9 xu hướng trang sức của Hè 2014

Đăng lúc 12:09 ngày 23/05/2014

 Lộng lẫy, cá tính hay dịu dàng, ngọt ngào, những món trang sức nhấn nhá trên set đồ mà bạn chọn có thể khiến phong cách mùa hè của bạn trở nên khác biệt


 

Lộng lẫy, cá tính hay dịu dàng, ngọt ngào, những món trang sức nhấn nhá trên set đồ mà bạn chọn có thể khiến phong cách mùa hè của bạn trở nên khác biệt.

Trang sức cung hoàng đạo


Xuất hiện trên sàn diễn thời trang của thương hiệu Valentino Xuân/ Hè 2014, những món trang sức được đúc vàng nổi bật mang biểu tượng các cung hoàng đạo chính là xu hướng thu hút đầu tiên. Không chỉ mang lại cảm giác gần gũi với chính cung hoàng đạo của bạn, những món trang sức được khảm hình này còn là điểm nhấn thú vị dành cho bất cứ fashionista nào.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 1
 
 
Trang sức hình học
Một đôi hoa tai hình tam giác, một chiếc vòng cổ khối tròn hay mặt vòng tay hình vuông vức sắc cạnh… Tất tật những món trang sức với khối hình sắc cạnh này đang là xu hướng được chờ đón nhất của giới mộ điệu thời trang trong năm 2014. Bạn có thể kết hợp với hầu hết những món từ đơn giản cho đến cầu kì tinh tế trong tủ đồ của mình chỉ với một món trang sức hình học ấn tượng.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 2
 
 
Trang sức tone màu gốc 
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ra sao giữa rừng phụ kiện bạt ngàn tại các trung tâm thương mại, cửa hiệu bán lẻ thì hãy nhớ đến những màu sắc cơ bản rực rỡ trong palette màu. Từ những sàn diễn thời trang của Kenzo, Prabal Gurung cho đến Chanel, những  món phụ kiện với màu sắc rực rỡ cùng thiết kế đơn giản đã đang và sẽ vẫn làm mưa làm gió trong thời gian dài sau này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những thiết kế cầu kì tỉ mỉ hơn với một viên đá trang trí sặc sỡ.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 3
 
 
Trang sức dây xích
Đủ kích cỡ, màu sắc và thiết kế, những món phụ kiện dây xích đang là thứ trang sức được săn lùng nồng nhiệt tại đủ các sàn diễn thời trang. Ngay cả những tên tuổi lớn như Balmain, Valentino hay Rodarte, Saint Laurent cũng rải đều cho các cô người mẫu của mình những chiếc vòng cổ dây xích long lánh ấn tượng. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích và phong cách của mình nhưng chính những chiếc vòng cổ dày dặn mới nằm trong tiêu điểm của xu hướng hiện nay.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 4
 
 
Trang sức màu sắc pastel
Lắc đầu với màu sắc rực rỡ? Bạn có thể hướng về những lựa chọn ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn với màu sắc pastel từ xanh ngọc, hồng cho đến những màu trung tính như xám, nâu... Có thể nói, trang sức màu sắc pastel với những viên ngọc, đá được mài thô to bản không phải là một xu hướng mới mẻ gì với các quý cô. Nhưng với sự kết hợp khéo léo cùng những trang phục trong tủ đồ, đây có thể chính là điều mà các quý cô đang tìm kiếm khi phân vân về cuộc hẹn hò tối nay.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 5
 
 
 
Trang sức pha lê
Nghĩ tới pha lê, người ta thường nghĩ ngay tới sự tinh xảo tuyệt mỹ mang lại cho người đeo những món trang sức một vẻ sang trọng thanh tao. Nếu bạn đang cân nhắc mua một món đồ pha lê để đeo lên người, hãy đầu tư vào vòng cổ hoặc hoa tai. Bạn cũng có thể mua trang sức pha lê để cài tóc hoặc làm vòng đeo tay.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 6
 
 

Trang sức kim loại

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chuỗi vòng, dây đeo khảm kim loại to bản hay tinh tế trên cơ thể các siêu mẫu từ những thương hiệu hàng đầu như Saint Laurent, Alexander McQueen hayBalenciaga. Những món trang sức kim loại với vẻ ngoài xù xì thu hút này mang lại cho phái đẹp vẻ cá tính, mạnh mẽ mà cũng hết sức khiêu khích.

 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 7
 
 

Vòng to đeo cổ tay

Chúng ta đang nói về những chiếc lắc đeo tay to bản được thiết kế độc đáo xuất hiện trong các show diễn của Alexander McQueen hay những chiếc lắc đeo xinh xắn, tuyệt đẹp trong show diễn của Celine. Dù bạn là ai, cá tính thời trang ra sao, một chiếc lắc đeo tay có màu sắc kim loại hay trung tính, chất liệu mỹ kim, gỗ, đá... che kín cổ tay sẽ luôn là lựa chọn mà bạn có thể "tin tưởng" mùa hè này.

 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 8
 
 
Đồng hồ
Sau  một khoảng thời gian vắng bóng trên các sàn diễn thời trang cao cấp, những chiếc đồng hồ đã trở lại trên cổ tay của các cô người mẫu. Nếu như Ralph Lauren tôn vinh những mẫu đồng hồ cổ điển vintage, thì các hãng thời trang khác lại hướng tới những thiết kế hiện đại, tinh tế. Dù thế nào đi chăng nữa. một chiếc đồng hồ không bao giờ là lỗi mốt với một quý cô biết yêu thời trang.
 
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 9
 
 
Vòng tay đính lông
Một chút hiện đại pha lẫn sự phá cách, độc đáo, hoang dã… một chiếc vòng đeo tay đính lông chính là sự kết hợp hài hòa giữa những chất liệu cứng của kim loại và sự mềm mại của da đeo, lông vũ. Bạn có thể diện một chiếc vòng này cùng với những phụ kiện cài tóc, đeo cổ cùng tone màu.
 
9 xu hướng trang sức của Hè 2014 10
 
 
Thường Đỗ

 




Qua Tang Online