Danh mục bài viết
Book khach san

Home » Bạn cần biết

Top 10 sản phẩm nước hoa cho nữ được ưa chuộng 2013

Đăng lúc 16:55 ngày 26/10/2013

Nước hoa si: Thời trang không chỉ là những gì bạn mặc mà còn là sự cảm nhận, sự thể hiện như là nước hoa. Tất cả chúng ta thưởng thức mùi hương khác nhau và lựa chọn nước hoa phù hợp với tính cách và cá tính của mỗi người. Nhiều lần chúng ta nhận thấy một mùi thơm, chúng ta thực sự thích thú. Công nghệ trong ngành công nghiệp nước hoa đã chuyển qua một hoặc hai thành phần hương thơm trong nước hoa. Có rất nhiều loại nước hoa được xây dựng để phù hợp với một loại da đặc biệt. Những người khác được thực hiện để phù hợp với cá tính. Nếu bạn không tìm được loại nước hoa mới ưng ý hoặc đang tìm kiếm những hương thơm tốt nhất phù hợp với bạn, cá tính của bạn. Hãy nhìn vào Top 10 loại nước hoa tốt nhất của chúng tôi đối với phụ nữ và có thể tìm thấy nước hoa ưng ý cho riêng mình nhé.


 
-Nước hoa si: Thời trang không chỉ là những gì bạn mặc mà còn là sự cảm nhận, sự thể hiện như là nước hoa. Tất cả chúng ta thưởng thức mùi hương khác nhau và lựa chọn nước hoa phù hợp với tính cách và cá tính của mỗi người. Nhiều lần chúng ta nhận thấy một mùi thơm, chúng ta thực sự thích thú. Công nghệ trong ngành công nghiệp nước hoa đã chuyển qua một hoặc hai thành phần hương thơm trong nước hoa. Có rất nhiều loại nước hoa được xây dựng để phù hợp với một loại da đặc biệt. Những người khác được thực hiện để phù hợp với cá tính. Nếu bạn không tìm được loại nước hoa mới ưng ý hoặc đang tìm kiếm những hương thơm tốt nhất phù hợp với bạn, cá tính của bạn. Hãy nhìn vào Top 10 loại nước hoa tốt nhất của chúng tôi đối với phụ nữ và có thể tìm thấy nước hoa ưng ý cho riêng mình nhé.
 
 
- Nước hoa Kiss Her mang hương thơm rất quyến rũ, cực kỳ quyến rũ. Nó mang lại giải khát tinh thần cho người sử dụng và gây ra sự chú ý đặc biệt ở nam giới. Thực hiện với Exotic Black Orchid, Quầy Lá hình, Vintage Mahogany, và hạt tiêu đỏ nghiền nát, nó là một trong những mùi hương quyến rũ nhất.
 
- Ralph Lauren là thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Ông đã có những dấu ấn của mình với nước hoa của mình. Nhận được nguồn cảm hứng của mình từ một lối sống hoàn toàn Mỹ vì vậy nó được thực hiện để phù hợp với hầu hết bất cứ ai. Với sự kết hợp của da, chanh, gỗ đàn hương và quế cùng với hoa oải hương, hương thơm hoa sẽ làm cho bạn cảm thấy hoàn toàn nữ tính tất cả các ngày dài.
- Nước hoa Tommy Hilfiger với hương thơm trái cây của nó chắc chắn sẽ là một dấu ấn lớn trong những ngày hè. Mùi hương cơ bản là gỗ đàn hương, hoa nhài, hoa mộc lan, da và gỗ tuyết tùng với một lưu ý mạnh mẽ hơn của hoa huệ, bạc hà, chanh, bưởi và cây kim ngân hoa. Hầu hết sẽ lưu ý mùi hương mạnh mẽ hơn của hoa trà, quýt, cam, cây hoa, cây táo nở hoa, và nho đen. Mặc dù Tommy Girl được xếp thứ 8 trên 10 loại nước hoa tốt nhất nhưng Tommy Girl thể hiện sự  duyên dáng, nữ tính  rất tốt.
- Một loại nước hoa rất được yêu thích của Calvin Klein. Thường được liệt kê như là một loại nước hoa phương Đông bởi vì nó gợi nhớ đến huyền bí và hoa đen mạnh bóng tối. Nó mời gọi người sử dụng trải nghiệm tất cả những niềm vui cuộc sống của họ có thể cung cấp. Thực hiện với táo Nhật Bản, hoa hồng hông, Lotus, màu đỏ rừng, đen lan lá xanh và hổ phách này chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với người phụ nữ kỳ lạ trong bạn. Một trong những mùi hương bán chạy nhất.
- Khi bạn nghĩ về Gucci, bạn nghĩ đến thời trang và phong cách ngày. Nước hoa này chắc chắn cuộc sống mang đến hình ảnh đó. Dù bạn là ai thì đây là hương thơm cho cá tính của bạn. Nó sử dụng hoa Chypre và ở trung tâm của hương thơm tuyệt vời này là hương ổi kỳ lạ và hoa Haiti Tiare với một chút xạ hương, mật ong và hoắc hương. Một trong những loại nước hoa thành công nhất, Gucci chắc chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.
- Trong một buổi tối lãng mạn hay sự kiện, nước hoa này được thiết kế để quyến rũ đàn ông. Nó có một mùi nữ tính không kiểm soát được cường độ cao mang đến sự mê hoặc đối phương. Nước hoa này là cả một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế bởi nhà thiết kế Jerome Dinand. Mùi hương cơ bản của nước hoa này là xạ hương và bạch dương, mùi thanh lịch của hoa sen và lá cây vả thêm một liên lạc của sự cám dỗ. Mùi ngọt ngào của quýt, cam hoa và đêm có mùi Frangipani hoa sẽ khiến các chàng trai khó thở và tò mò.
- Nhịp đập cổ điển Coco. Hầu như mỗi người phụ nữ sẽ muốn một trong những mùi hương vượt thời gian. Một mùi hương Venetian là đằng sau sự linh hứng của Calabria cam bergamot và bưởi. Loại nước hoa này đã phân biệt chính nó từ mùi hương khác với hoa hồng lá cây phong lữ, hoa nhài và hoa thủy tiên tăng tại trái tim của nó. Mùi cơ bản của nước hoa này bao gồm gỗ đàn hương, đậu Tonka, vani, xạ hương trắng nhũ hương và hoắc hương. Mùi hương hấp dẫn và quyến rũ cổ điển.
- Một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên thị trường quốc tế, nó là hoàn hảo nếu bạn thích một mùi bột. Mùi rất gợi cảm của nó sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp và nữ tính. Với cashmere thực tại cơ sở của nó, hương thơm này có một lưu ý gỗ bột và nhẹ nhàng. Thực hiện với lily, gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách cam bergamot và Ma-rốc hoa nhài đó là chắc chắn để làm hài lòng bản chất  nữ tính trong bạn.
- Nước hoa Daisy của Marc Jacobs gợi nhớ sự ngây thơ và niềm vui. Hương thơm này nắm được cảm giác đơn giản đủ để mang lại một sự quyến rũ. Nước hoa này của Marc Jacobs với một hương vị màu tím tinh tế thể hiện sự tươi tắn và nữ tính.
Được chú ý với mùi dâu trái cây cùng với bưởi hồng cay, cây, trắng rừng, xạ hương vani và hoa nhài cánh hoa. Sự kết hợp hoàn hảo làm cho Daisymang lại một cảm giác tinh thần tươi và thoải mái ấm áp.
- Flowerbomb được sự chú ý với  đầy đủ các loại hương thơm. Đó là lý do tại sao nó là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy quyến rũ và tinh tế. Với hương thơm của hoa lan Cattleya, lan Nam Phi, hoa hồng quyến rũ Cetifolia và hoa nhài Sambac.
Flower Bomb đơn giản là tốt nhất có và làm cho nó số 1 trong top 10 loại nước hoa tốt nhất của chúng tôi cho danh sách phụ nữ.
 
Theo Sieuthinuochoa.net

 




Qua Tang Online